News special

วัตถุประสงค์ในชีวิตของสตรีหลายท่านอาจจะหนีไม่พ้นเรื่องการสมรส มีครอบครัวที่อบอุ่น และได้ใช้ชีวิตอยู่กับคู่รักไปจนสิ้นอายุขัย มันคืออีกหนึ่งความโรแมนติกของชีวิตค่ะ เวลารักใครบางคน พวกเราก็ควรที่จะมีเป้าหมายสำหรับเพื่อการดำเนินชีวิตร่วมกัน เพราะนี่เป็นชีวิตจริง ไม่ใช่หนังโป้หนังผู้ใหญ่ ที่พอเสร็จกิจกรรมบนเตียงก็แค่ปิดหน้าเว็บไป แม้กระนั้นพอเกิดเรื่องชีวิตสมรส ภายหลังการร่วมรัก ยังต้องนอนร่วมเตียงด้วยกันอยู่ ไม่แปลกเลยที่ผู้ชายผู้คนจำนวนมากต่อให้สมรสไปและก็ยังคงรู้สึกชื่นชอบหนังอาร์ เพราะเหตุว่ามันอิสระกว่าชีวิตจริง จนกระทั่งบางครั้งหัวข้อนี้แปลงเป็นปัญหาด้านครอบครัว เพราะฉะนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจสมรสกัน ควรจะสำรวจตนเองรวมทั้งคู่รักให้ดีเสียก่อน

1. แต่งแล้วต้องอยู่บ้านใครกันแน่ เรื่องพื้นฐานแรกเป็นการใช้ชีวิตข้างหลังแต่งงาน หลายครอบครัวที่ข้างหลังสมรสเข้ากับครอบครัวของอีกฝ่ายไมได้ นำมาซึ่งการก่อให้เกิดเป็นความผิดใจในใจ ในช่วงเวลาที่คบเป็นแฟน คุณอาจจะไปค้างแรม หรือไปเยี่ยมบ้านเขามาบ้าง แต่ว่ามันแตกต่างจากเวลาที่จะต้องอยู่ร่วมชายคากับครอบครัวของเขา พวกเราจะกลายเป็นสมาชิกอีกคนของบ้านไปในทันที การพูดคุยประเด็นนี้ทำให้ข้างหญิงรวมทั้งข้างชายตัดสินใจได้ว่าจะใช้ชีวิตยังไงข้างหลังสมรส บางคู่ก็เลือกที่จะแยกบ้าน เนื่องจากว่ามันบันเทิงใจกว่า แถมยังแอบดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ในห้องอาบน้ำได้ไม่ยาก

2. มีเงินพร้อมแล้วหรือยัง ต่อให้คุณกล่าวว่าความรักไม่จำเป็นต้องใช้เงิน แม้กระนั้นการจัดงานมงคลสมรสจำต้องใช้เงินแน่ๆ ยิ่งหากเป็นการสมรสของครอบครัวใหญ่ งบที่ใช้ก็จะมากมายขึ้น การสนทนาเรื่องงประมาณหรือเงินเก็บก่อนแต่งงาน คือการหาทางออกด้วยกันว่าจะทำพิธีสมรสแบบไหน และก็ควรจะจัดอย่างไรเพื่อให้งบไม่แย่ลงกว่าเดิม อย่างที่พวกเราพูดว่าชีวิตครอบครัวมันไม่เสมือนหนังเอ็กซ์ ที่จบแล้วกันไป จึงต้องมีการวางเป้าหมายในทุกขั้นตอน ถ้าเกิดเงินที่มีตอนนี้ยังไม่มาก บางครั้งก็อาจจะชะลอการแต่งงานไปก่อน หรือเลือกที่จะจดทะเบียนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยจัดพิธีในต่อมาก็ได้ ปัจจุบันมิได้ยุ่งยากราวกับแต่ก่อนสักหน่อย

3. พร้อมที่จะรับผิดชอบชีวิตของกันและกันหรือยัง หัวข้อนี้สำคัญอย่างยิ่ง การสมรสเช่นเดียวกับการที่รับผิดชอบชีวิตของคู่ควง อีกทั้งในด้านการเงิน การใช้ชีวิต และการทำงาน เพศหญิงเองก็จำต้องรับผิดชอบงานบ้าน ส่วนเพศชายก็ต้องดูแลครอบครัวให้เหมาะสมที่สุด และก็ทั้งคู่ก็จำเป็นที่จะต้องใช้เวลาด้วยกัน ไม่ใช่ว่าทำรักแบบในหนังเอ็กซ์เสร็จก็แยกย้ายกันไปนอน รุ่งเช้าตื่นมาคุณก็ยังจำต้องพบกัน จำต้องดำรงชีวิต จะต้องทานข้าวร่วมกันอยู่ดี ถึงเซ็กส์จะสำคัญ แต่เรื่องความรับผิดชอบของสามีภรรยาก็สำคัญไม่แพ้กัน หากคุณไม่พร้อมที่จะดูแลชีวิตคนใดกันแน่ ก็คบกันไปเรื่อยก่อน แถมคุณยังมีเวลาส่วนตัวเอาไว้ดูหนังโป๊เรื่องที่ต้องการดูด้วย

สวัสดีนะครับชื่อเอ ผมเป็นคนภาคอีสานนะครับเข้ามาดำเนินการที่จ.พระนครศรีอยุธยามาหางานทำในเขตอุตสาหกรรมนั่นแหละครับผมเพราะรายได้ดีสามารถส่งไปให้ทางบ้านได้สบายๆเลยผมก็เลยเลือกที่จะเข้ามาหางานทำที่นี่ ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วครับผมมีเมียหนึ่งคนแต่งงานอยู่กินกันกระทั่งมีลูกสองคนด้วยกันเพราะว่าผมมีลูกด้วยแหละครับเลยจึงควรเข้ามาหางานทำในต่างจังหวัดเวลาดึกผมมักจะคิดถึงลูกเมียของผมเสมอรวมทั้งเมื่อคิดถึงผมก็ชอบที่จะวีดีโอคอลไปพบเมียกับลูกแม้ไม่ได้อยู่ร่วมกันแม้กระนั้นได้มองเห็นหน้าคราวตากันก็ยังดี ที่โรงงานก็มีผู้หญิงงามๆมาเกาะแกะผมบ้างเพราะผมก็มีหน้าตาที่พอจะดูได้อาจไม่หล่อเหลาเสมือนดาราแม้กระนั้นก็ควงไปไหนมาไหนก็ไม่อายใครแบบเดียวกันครับ แม้กระนั้นผมก็คุยเล่นๆไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากว่าเห็นใจลูกภรรยาที่บ้านแต่แล้ววันนี้ผมต้องไปเทรนนิ่งงานให้น้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาผมก็สอนงานให้น้องใหม่ไปเรื่อยพวกเราก็มีเสวนาเรื่องส่วนตัวกันบ้างตามจริงน้องเขามีครอบครัวมีลูกมีสามีสุดแท้แต่ผัวก็ไปปฏิบัติงานบ้านนอกเพื่อหางานอุปถัมภ์ครอบครัวสามถึงสี่เดือนถึงจะได้กลับมาหาสักครั้งหนึ่งน้องเขาก็เหมือนจะเหงา แต่ในความเดียวดายน้องเขาก็รักผัวเขามากๆผมกับน้องเขาพวกเราเริ่มสนิทกันมากยิ่งขึ้นถึงกับขนาดที่ว่าไปนั่งกินอาหารตอนพักตอนเที่ยงด้วยกันอย่างเป็นประจำถือว่าเป็นเราสนิทกันมากมายก่ายกองและสนิทกันไวพอเหมาะพอควร

และแล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่พวกเรากำลังจะสนิทกันแบบเกินเลยเนื่องจากว่าบางครั้งอาจจะเป็นความเหงาหงอยด้วยก็ได้เลยทำให้เรามิได้ฉุกคิดพวกเราเริ่มมีความรู้สึกดีๆให้แก่กันและกันพวกเราเริ่มมีการตกลงว่าเราจะอยู่ร่วมกันแบบลับๆรวมทั้งจะไม่เหลื่อมล้ำครอบครัวของกันและกัน ผมก็โอเคกับข้อแนะนำนี้ครับรวมทั้งผมกับน้องเขาก็เริ่มมีความสัมพันธ์เชิงรักๆใคร่ๆกันในทันทีทันใดอาจเป็นเพราะความว้าเหว่ของเราทั้งคู่เราเริ่มด้วยการจุมพิตปากซุกไสร้ก้านคอใบหูของกันและกันพวกเรากอดรัดกันจนกระทั่งไปทิ้งตัวบนเตียงผมจูบปากน้องเขาและใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงของน้องเขารวมทั้งใช้นิ้วมือสอดใส่เข้าไปในรูหีและชักนิ้วของตนเข้าออกที่รูหีของน้องเขาอย่างสุภาพน้องเขาครวญครางออกมาเบาๆยิ่งครางครวญผมก็ยิ่งกระแทกรูหีของน้องเขาแรงขึ้นผมเริ่มถอดกางเกงของน้องเขาและก็ตัวผมออกผมเริ่มใช้ควยเช็ดที่รูหีของน้องเขาเมื่อสอดใส่เข้าไปได้ผมก็เริ่มซอกซอยหีคุณเบาๆรวมทั้งเริ่มรีบจังหวะขึ้นเรื่อยๆเธอครวญครางออกมาไม่เป็นภาษายิ่งผมมองเห็นเธอครางแบบนั้นผมยิ่งลำพองใจกระแทกหีจนกระทั่งสะใจชนเร็วแรงขึ้นเรื่อยๆกระทั่งไม่นานทั้งยังผมและน้องเขาก็เสร็จทั้งสอง